Thông cáo báo chí

Chuyến thiện nguyện “Món quà yêu thương – Thắp sáng tương lai”

Vào ngày 22/07/2022, chương trình từ thiện “Món quà yêu thương – Thắp sáng tương lai” do Ủy ban Helping Hands phòng Finance Planning phụ trách, kết hợp cùng đại sứ chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” đã được tổ chức thành công tại trường Tiểu học Mỹ Thạnh, xã Mỹ Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.


Nhằm hỗ trợ trẻ em vùng cao còn gặp nhiều khó khăn, phòng Finance Planning đã thực hiện gây quỹ và tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa trong chuyến đi tới trường Tiểu học Mỹ Thạnh.


Hưởng ứng tinh thần “Giving back to society”, phòng Finance Planning đã thành công gây quỹ số tiền 79,000,000 đồng và nhiều hiện vật từ các phòng ban Suntory PepsiCo Việt Nam. Số tiền gây quỹ được sử dụng để xây sân trường mới, mua sắm trang thiết bị hỗ trợ, quà tặng cũng như trích xuất làm học bổng cho học sinh gặp hoàn cảnh trường Tiểu học Mỹ Thạnh. 



1. Đoàn thiện nguyện có mặt tại trường Tiểu học Mỹ Thạnh và chuẩn bị các phần quà ý nghĩa cho học sinh của trường






2. Đại diện phòng Finance Planning tặng trường trang thiết bị mới cùng học bổng cho các hoàn cảnh khó khăn



3. Lớp học "Mizuiku - Em yêu nước sạch" do các đại sứ chương trình giảng dạy đã giúp nâng cao nhận thức về việc bảo vệ nguồn nước cho học sinh lớp 3, 4, 5 trường Tiểu học Mỹ Thạnh, Bình Thuận








4. Các lãnh đạo, nhân viên phòng Finance Planning tham gia vào việc trồng cây, khánh thành sân trường mới xây dựng





Chuyến đi thiện nguyện “Món quà yêu thương – Thắp sáng tương lai” của tập thể phòng Finance Planning đã một lần nữa khẳng định tinh thần “Giving back to society” mà Suntory PepsiCo Việt Nam theo đuổi. Chuyến đi không chỉ tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội mà đã trở thành một phần kỷ niệm quý giá của tập thể nhân viên Suntory PepsiCo Việt nam và là tiền đề quan trọng cho những chương trình ý nghĩa hơn trong tương lai.