Tin Tức Công Ty

SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM TIẾP TỤC LAN TỎA YÊU THƯƠNG, CHUNG TAY CHỐNG DỊCH COVID-19


 

Với tinh thần "không để ai bị bỏ lại phía sau", vừa qua, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam đã có nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi - là những tỉnh thành chịu ảnh hưởng lớn bởi dịch Covid-19 giai đoạn 2 tại Việt Nam.

 

Chung tay giúp Miền Trung yêu thương vững vàng trong “tâm bão”

 

Cuối tháng 7, đầu tháng 8 vừa qua, các nhãn hàng #Aquafina, #Revive, #GoodMood của Suntory PepsiCo Việt Nam đã phối hợp cùng Thành Đoàn - Hội Sinh viên Thành phố Đà Nẵng, Tỉnh Đoàn – Hội Sinh viên Tỉnh Quảng Nam, Ban Lãnh đạo các bệnh viện và các trường Đại học đã hỗ trợ hơn 3.300 thùng sản phẩm đến các bệnh viện, khu cách ly/phong tỏa & kí túc xá tại hai địa phương này.

 

 

Suntory PepsiCo Việt Nam mong muốn được góp sức góp lòng, chung tay cùng người dân miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn này.

 

24.000 bữa cơm chan chứa tình người

 

Được khởi xướng và triển khai từ tháng 4 năm nay, chương trình “Triệu bữa cơm” là nỗ lực hợp tác của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam và Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam với mong muốn lan tỏa yêu thương cộng đồng, trao tặng những “bữa cơm” ấp áp tình người tới những người có hoàn cảnh khó khăn bị tác động bởi đại dịch Covid-19.

 


Trong bối cảnh dịch bênh giai đoạn hai phức tạp tại Việt Nam, chương trình tiếp tục mang đến 24.000 “bữa cơm yêu thương” trị giá 360 triệu đồng cho 1.600 người dân khó khăn cần được giúp đỡ tại tâm dịch Đà Nẵng và Quảng Nam.


 

Trước đó, trong giai đoạn đầu của dịch bệnh tại Việt Nam, chương trình “Triệu bữa cơm” đã trao tặng hơn 500.000 “bữa cơm” cho hơn 33.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, người vô gia cư, công nhân, lao động tự do mất việc làm, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để chia sẻ, trợ giúp người dân tại 5 thành phố trực thuộc Trung ương bao gồm Hà Nội,  Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ và đến với các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Hậu Giang, …

 

“Học tập linh hoạt - Kết nối tri thức” mùa Covid

 

Dịch bệnh phức tạp đã khiến việc học tập của các bạn sinh viên tại vùng dịch gặp nhiều khó khăn do yêu cầu về giãn cách xã hội, sinh viên nghèo ở nhiều trường không có đủ trang thiết bị để duy trì việc học. Thấu hiểu thực trạng cũng như mong muốn đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam, Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Trung Ương Hội Sinh Viên Nam phát động chương trình “Học tập Linh hoạt – Kết nối tri thức” với sự tham gia của cán bộ nhân viên công ty và cộng đồng, nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên nghèo có thể tiếp tục học tập tốt trong mùa dịch.

 

Chương trình mong muốn kêu gọi 20.000 bài đăng/chia sẻ trên Facebook với nội dung chia sẻ về tinh thần học tập linh hoạt trong mùa dịch của cộng đồng. Theo đó, Suntory PepsiCo Việt Nam sẽ phối hợp với Trung Ương Hội Sinh Viên Việt Nam để trao tặng 70 máy tính cá nhân mới tới các sinh viên nghèo học giỏi tại tâm dịch ở Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Với nỗ lực này, công ty hy vọng sẽ giúp các bạn sinh viên nghèo có điều kiện học tập tốt hơn trong đại dịch.

 

Suốt hơn 26 năm qua, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn chú trọng thúc đẩy văn hóa học tập, nâng cao kiến thức, phát triển bản thân của từng cá nhân, cán bộ nhân viên trong công ty và thế hệ trẻ Việt Nam. Hy vọng, chương trình sẽ góp phần lan tỏa cảm hứng và nâng cao tinh thần học tập đến các bạn trẻ Việt Nam nhiều hơn nữa, khẳng định quyết tâm làm chủ tri thức ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn nhất.