Sự kiện

Tưng bừng không khí ra quân Mùa Hè Xanh 2017

Sáng 28/5, tại TP. Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk), Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2017. Dự lễ có bà Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương; anh Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS HCM; anh Lê Linh – Phó Tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại & Truyền thông - Suntory PepsiCo Việt Nam; đại diện Trung ương Đoàn, Hội Đồng đội Trung ương, Hội Liên hiệp Thanh niên; các Ban, bộ ngành trung ương và địa phương cùng hơn 3.000 tình nguyện viên tham gia.

Tại Lễ ra quân, Trung ương Đoàn dành tặng 70 sổ tiết kiệm và hỗ trợ kinh phí trên 3,5 tỉ đồng để thực hiện các chương trình công cộng, hỗ trợ vốn vay cho thanh niên, trao tặng học bổng và phần quà cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Cũng trong dịp này, Suntory PepsiCo Việt Nam với nhãn hàng Revive hỗ trợ xây dựng các công trình nước sạch, triển khai các hoạt động và hỗ trợ nước uống trong quá trình thực hiện chiến dịch.

Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Công ty và nhãn hàng Revive đồng hành cùng hoạt động ý nghĩa này. Revive luôn khuyến khích các bạn trẻ theo đuổi một lối sống năng động hơn, vừa tốt cho sức khỏe bản thân và vừa mang lại lợi ích cho cộng đồng. Qua đó, Revive mong muốn mang đến cho các bạn trẻ một mùa hè thật sự hứng khởi, năng động, ý nghĩa hơn thông qua các hoạt động trong chuỗi chương trình của Mùa Hè Xanh.

Sau Lễ ra quân, đồng loạt các hoạt động sẽ được triển khai trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước. Suntory PepsiCo cùng các nhãn hàng đồng hành sẽ luôn dõi theo các bước chân tình nguyện của sinh viên.