Sự kiện

SPVB cùng CBNV chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 trong trường học


Hưởng ứng tinh thần kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ “Không để ai bị bỏ lại phía sau” trong trận chiến chống dịch COVID-19, Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Đội Trung ương và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chung tay đầy lùi dịch COVID-19 trong trường học, SPVB và các CBNV đã đóng góp tiền mặt và hiện vật thông qua Uỷ ban “Helping Hands – Vòng tay nhân ái”. Đây là chương trình tình nguyện do chính cán bộ nhân viên công ty SPVB gây quỹ và triển khai. Toàn bộ số tiền nhân viên gây quỹ cho hoạt động thiện nguyện tại địa phương sẽ được công ty nhân đôi.


Tại chương trình lần này, tổng số tiền quyên góp được hơn 715 triệu đồng hiện được quy đổi thành hơn 13,000 lít nước rửa tay khô và hơn 15.000 khẩu trang cho các em học sinh và sinh viên tại 9 tỉnh thành trên cả nước, sử dụng trong vòng 1 tháng.


Clip “Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 rong trường học” thực hiện tại Sóc Trăng


SPVB hy vọng có thể hỗ trợ bảo đảm an toàn cho học sinh, sinh viên đi học trở lại, đồng thời tăng cường phổ biến thông tin về giữ gìn vệ sinh, các biện pháp phòng trách dịch COVID-19 tại các trường học.

Chúng tôi tin rằng năng lượng tích cực hỗ trợ lẫn nhau trong hoàn cảnh khó khăn sẽ giúp chúng ta đoàn kết, vững tin để chiến thắng đại dịch, giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn, học sinh sớm quay trở lại cuộc sống bình thường.