Sự kiện

Ngày hội Định hướng Nghề nghiệp 2017 của SPVB

Ngày 04/03/2017, tại Trung tâm Hội nghị White Palace (Thành phố Hồ Chí Minh) đã diễn ra Ngày hội Định hướng Nghề nghiệp – Career Shining Day do Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) tổ chức. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Quản trị viên tập sự năm 2017 của Suntory PepsiCo Việt Nam nhằm giúp các bạn sinh viên tìm hiểu thông tin về công ty, về các chương trình tuyển dụng cũng như định hướng nghề nghiệp dựa trên sở thích, tính cách và năng lực của các bạn.

Đến với sự kiện, các bạn không chỉ được tìm hiểu về văn hoá và môi trường làm việc tại Suntory PepsiCo Việt Nam – một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nước giải khát và cũng là một trong 10 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2016 theo khảo sát của Anphabe - cũng như yêu cầu, phúc lợi và lộ trình phát triển của bản thân thông qua chương trình Quản trị viên tập sự, mà còn được tìm hiểu về các chức năng, hoạt động của từng phòng ban như Nhân sự, Sản xuất, Cung ứng, Kinh doanh, Tài chính hay Marketing. Bên cạnh đó, Ngày hội còn là nơi để các bạn sinh viên được nghe chia sẻ từ các Lãnh đạo cấp cao cùng các anh chị cựu sinh viên hiện đang là Quản trị viên Tập sự thành công tại Công ty về cơ hội phát triển tại công ty cũng như những thử thách phải đương đầu trong công việc. Đây là cơ hội tốt để các bạn sinh viên phần nào hiểu thêm về môi trường kinh doanh thực tế, qua đó kết hợp với tính cách, sở thích và năng lực của bản thân để có định hướng nghề nghiệp phù hợp và trang bị các kỹ năng cần thiết.

Ngày hội Định hướng Nghề nghiệp năm nay thu hút đông đảo sinh viên tham gia đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các bạn du học sinh. Ngoài các buổi chia sẻ chính, các bạn còn được tham gia các hoạt động tương tác thú vị và nhận những phần quà từ chương trình.

Quản trị viên tập sự của Suntory PepsiCo Việt Nam được xem là chương trình tuyển dụng danh giá và quan trọng nhất của công ty nhằm tìm kiếm, đào tạo và phát triển những tài năng trẻ cũng như mang đến những cơ hội quý báu cùng những thử thách dành cho những nhà lãnh đạo tương lai của công ty. Với thông điệp “Luôn là chính mình, tự tin toả sáng”, chương trình Quản trị viên tập sự chào đón các bạn sinh viên mong muốn chứng tỏ bản thân trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp; trở thành thành viên của một tổ chức lớn mạnh và gắn bó lâu dài; trải nghiệm một chương trình đào tạo và phát triển chuyên sâu với cường độ cao.