Tokyo.
(31/7/2018) - Hôm
nay, Tập đoàn Suntory Holdings, một trong những công ty hàng tiêu dùng hàng đầu
thế giới, đã ra mắt website Suntory dành cho
thị trường Việt Nam (www.suntory.vn) , nhằm tăng mức
độ nhận diện thương hiệu cũng như xây dựng sự hiểu biết về Suntory tại thị
trường Việt Nam.
Việt Nam là đất nước thứ 3, sau Nhật Bản và Hoa Kỳ, mà
Suntory lựa chọn để xây dựng một nền tảng website riêng để đăng tải những thông tin về doanh nghiệp.. Suntory có kế hoạch phát triển thêm nhiều
trang web được thiết kế riêng
cho từng thị trường tại các quốc gia mà mình đang hoạt động.
Trang
web Suntory Việt Nam được thiết kế với họa tiết dòng nước chảy , minh họa cho lời hứa
“Mizu to Ikiru,” (sống chung với nước) của Suntory. Trang
web là sự kết hợp sáng tạo giữa hai
khái niệm “hòa hợp” và “bền vững” của Suntory. Vớicấu
trúc thiết kế theo chiều dọc để hiển thị
song song các thông tin về Suntory Global và Suntory Việt
Nam, cùng hiệu ứng “quay về đầu trang” độc đáo của trang
chủ, mong muốn sẽ mang đến cho người
dùng cảm giác như quay về với cội nguồn của dòng nước.
“Chúng
tôi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam bằng việc thiết lập
liên doanh Công ty TNHH Nước giải
khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt
Nam) năm 2013, và hiện
nay, Việt Nam là một trong những thị trường hàng
đầu cho ngành kinh doanh thức uống không cồn của chúng tôi. Chúng tôi cũng đang
tích cực thực hiện các hoạt động cộng đồng đúng với
giá trị “Đóng góp trở lại cho xã hội” của mình. “Mizuiku—Em yêu nước sạch” là một
ví dụ. Đây làchương trình giáo dục độc đáo của Suntory nhằm
giảng dạy cho trẻ em về tầm quan trọng của nguồn nước.
Chúng tôi rất vui khi có cơ hội được chia sẻ những
câu chuyện và triết lý đằng sau công việc
kinh doanh của mình với người Việt
Nam thông qua trang web này” bà Tomomi Fukumoto, Giám đốc điều hành, Bộ phận Phát triển
Bền vững, Tập đoàn Suntory Holdings cho biết.
“Chúng
tôi tự hào là một phần của Suntory, một trong những công ty nước giải khát hàng
đầu Nhật Bản. Hoạt động của Suntory
PepsiCo Việt Nam luôn được định hướng bởi tầm
nhìn “Phát triền vì những điều tốt đẹp” của Suntory. Thông qua trang web này,
chúng tôi hy vọng người Việt Nam có thể hiểu rõ hơn về Suntory, bao
gồm bề dày lịch sử, danh mục phong
phú những sản phẩm khác bên cạnh các loại thức uống không cồn, và những triết
lý độc đáo của tập đoàn đã được gìn giữ và
lưu truyền từ ngày thành lập”, ông Lê Mạc Linh, Phó Tổng giám đốc phụ
trách Đối ngoại & Truyền thông, Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết.
Website
Suntory Việt Nam bao gồm bốn nội dung chính:
• “Về chúng
tôi” mô tả tiểu sử và các cam kết của công ty Suntory. Phần
này gồm có lịch sử hơn 100 năm của Suntory, những thông điệp từ CEO của Suntory
Holdings và Suntory PepsiCo Việt Nam và hoạt
động của Suntory tại Việt Nam
• “Sản
phẩm của chúng tôi” giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng & độc
đáo của Suntory, từ các sản phẩm nước giải khát đang dẫn đầu
thị trường tại Việt Nam đến các dòng rượu
whisky đã giành được các giải thưởng
danh giá
• “Niềm tin
của chúng tôi” mô tả triết lý nền tảng cho tất
cả các hoạt động của Suntory.
• “Tin tức” đăng tải các thông báo hoặc báo cáo có chọn lọc về các hoạt động của Suntory, trên toàn cầu và cả ở Việt Nam.
© Suntory PepsiCo Vietnam Beverage 2018