Tin Tức Công Ty

Suntory Ra Mắt Website Dành Cho Thị Trường Việt Nam

Tokyo. (31/7/2018) - Hôm nay, Tập đoàn Suntory Holdings, một trong những công ty hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới, đã ra mắt website Suntory dành cho thị trường Việt Nam (www.suntory.vn) , nhằm tăng mức độ nhận diện thương hiệu cũng như xây dựng sự hiểu biết về Suntory tại thị trường Việt Nam.

Việt Nam là đất nước thứ 3, sau Nhật Bản và Hoa Kỳ, mà Suntory lựa chọn để xây dựng một nền tảng website riêng để đăng tải những thông tin về doanh nghiệp.. Suntory có kế hoạch phát triển thêm nhiều trang web được thiết kế riêng cho từng thị trường tại các quốc gia mà mình đang hoạt động.

Trang web Suntory Việt Nam được thiết kế với họa tiết dòng nước chảy , minh họa cho lời hứa “Mizu to Ikiru,” (sống chung với nước) của Suntory. Trang web là sự kết hợp sáng tạo giữa hai khái niệm “hòa hợp”“bền vững” của Suntory. Vớicấu trúc thiết kế theo chiều dọc để hiển thị song song các thông tin về Suntory Global và Suntory Việt Nam, cùng hiệu ứng “quay về đầu trang” độc đáo của trang chủ, mong muốn sẽ mang đến cho người dùng cảm giác như quay về với cội nguồn của dòng nước.

“Chúng tôi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam bằng việc thiết lập liên doanh Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) năm 2013, và hiện nay, Việt Nam là một trong những thị trường hàng đầu cho ngành kinh doanh thức uống không cồn của chúng tôi. Chúng tôi cũng đang tích cực thực hiện các hoạt động cộng đồng đúng với giá trị “Đóng góp trở lại cho xã hội” của mình. MizuikuEm yêu nước sạch” là một ví dụ. Đây làchương trình giáo dục độc đáo của Suntory nhằm giảng dạy cho trẻ em về tầm quan trọng của nguồn nước. Chúng tôi rất vui khi có cơ hội được chia sẻ những câu chuyện và triết lý đằng sau công việc kinh doanh của mình với người Việt Nam thông qua trang web này” bà Tomomi Fukumoto, Giám đốc điều hành, Bộ phận Phát triển Bền vững, Tập đoàn Suntory Holdings cho biết.

“Chúng tôi tự hào là một phần của Suntory, một trong những công ty nước giải khát hàng đầu Nhật Bản. Hoạt động của Suntory PepsiCo Việt Nam luôn được định hướng bởi tầm nhìn “Phát triền vì những điều tốt đẹp” của Suntory. Thông qua trang web này, chúng tôi hy vọng  người Việt Nam có thể hiểu rõ hơn về Suntory, bao gồm bề dày lịch sử, danh mục phong phú những sản phẩm khác bên cạnh các loại thức uống không cồn,những triết lý độc đáo của tập đoàn đã được gìn giữ và lưu truyền từ ngày thành lập”, ông Lê Mạc Linh, Phó Tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại & Truyền thông,  Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết.

Website Suntory Việt Nam bao gồm bốn nội dung chính:

• “Về chúng tôi” mô tả tiểu sử và các cam kết của công ty Suntory. Phần này gồm có lịch sử hơn 100 năm của Suntory, những thông điệp từ CEO của Suntory Holdings và Suntory PepsiCo Việt Nam và hoạt động của Suntory tại Việt Nam

• “Sản phẩm của chúng tôi” giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng & độc đáo của Suntory, từ các sản phẩm nước giải khát đang dẫn đầu thị trường tại Việt Nam đến các dòng rượu whisky đã giành được các giải thưởng danh giá

• “Niềm tin của chúng tôi” mô tả triết lý nền tảng cho tất cả các hoạt động của Suntory.

• “Tin tức” đăng tải các thông báo hoặc báo cáo có chọn lọc về các hoạt động của Suntory, trên toàn cầu và cả ở Việt Nam.