Nhằm hỗ trợ Nhà nước Việt Nam trong việc mua và phân phối Vắc-xin phòng chống Covid-19 để bảo vệ sức khỏe cho người dân Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (“Suntory PepsiCo Việt Nam”) đã đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 779/QĐ-TTg ngày 26/5/2021 của Thủ tướng Chính phủ (“Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19”); và tổ chức chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng”.
Suntory PepsiCo Việt Nam, nhãn hàng Sting tài trợ 5 tỷ đồng Việt Nam cho Quỹ Vắc-xin Phòng
Covid-19
Với thông điệp lan tỏa niềm tin Việt Nam chiến thắng đại
dịch, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting mong muốn góp phần đẩy nhanh
tiến độ trong công tác tiêm chủng Vắc-xin cho người dân Việt Nam và lan tỏa ý
nghĩa nhân văn, năng lượng tích cực của chương trình tới tất cả mọi người. Theo
đó, chương trình “Sting – Sẽ Chiến Thắng” sẽ gồm 3 hoạt động chính (“Chương Trình”):
(1) Nhãn hàng Sting tài trợ bằng
hiện kim trị giá 5.000.000.000 VND (5 tỷ đồng Việt Nam) cho Quỹ Vắc-xin Phòng
Covid-19.
(2) Nhãn hàng Sting sẽ phát hành sản phẩm phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ Chiến Thắng” dự kiến từ ngày 22/6/2021 trên địa bàn toàn quốc. Với ý tưởng được lấy từ chữ “V” trong Việt Nam, Vắc-xin và Victory (chiến thắng), Sting mong muốn thiết kế của phiên bản giới hạn sẽ lan tỏa đến mọi người nguồn năng lượng tích cực và niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch.
Sting sẽ phát hành sản phẩm phiên bản
lon cao giới hạn “Sẽ Chiến Thắng”
(3) Nhãn hàng Sting sẽ phát động hàng loạt hoạt động
trong khuôn khổ chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng” trên mạng xã hội Facebook
nhằm khích lệ tinh thần chống dịch ở Việt Nam từ ngày 19/6/2021 (đây là thời gian
dự kiến diễn ra sự kiện và có thể thay đổi theo tình hình thực tế). Nổi bật
trong số đó là MV “Sẽ Chiến Thắng” và cuộc thi ảnh sáng tạo “Niềm tin chiến
thắng” cùng phiên bản lon giới hạn. Các hoạt động này không chỉ để lan tỏa tinh
thần tích cực đến với cộng đồng mà còn hi vọng mang đến cho cộng đồng một niềm tin
vào Việt Nam chiến thắng đại dịch!
Sau những đợt chiến thắng dịch bệnh
Covid 19 trước, những nỗi lo về đợt dịch mới, biến chủng mới vẫn còn đang hiện
hữu trong tâm trí của người dân và sự mong mỏi trở lại với cuộc sống bình thường đang lớn hơn bao giờ hết. Thấu
hiểu rằng việc tiêm chủng Vắc-xin phòng chống là một trong những giải pháp dài
hạn và phù hợp cho việc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, nhãn hàng Sting và Suntory
PepsiCo Việt Nam mong muốn được chia sẻ gánh nặng kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và
xúc tiến nhanh hơn công tác tiêm chủng Vắc-xin cho người dân Việt Nam. Với ý
nghĩa nhân văn đó, thông qua chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng”, Suntory
PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting sẽ chung tay đóng góp nhằm góp phần mang đến
năng lượng tích cực trong mùa dịch, một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng
cũng như biến những mong mỏi của tất cả người dân trở thành hiện thực.
© Suntory PepsiCo Vietnam Beverage 2018