Thông cáo báo chí

SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM ĐẠT 2 GIẢI THƯỞNG VỀ THIẾT KẾ VĂN PHÒNG VÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT

Vừa qua, văn phòng Trụ Sở Chính và văn phòng bán hàng Opal tại Hồ Chí Minh của Suntory PepsiCo Việt Nam đã xuất sắc đạt 2 giải về thiết kế văn phòng và giải thiết kế không gian nội thất do đơn vị thiết kế ADP thực hiện.


Ø  A’ Design Award & Competition – Iron Design Award

Ø  Asia Pacific Property Awards – Office Interior Vietnam



A’ Design Award & Competition và Asia Pacific Property Awards là 2 giải thưởng quốc tế uy tín về các dự án thiết kế. Các giải thưởng là những bảo chứng cho năng lực sáng tạo và phát triển dự án trên tiêu chuẩn quốc tế, là biểu tượng của sự xuất sắc trong ngành thiết kế quốc tế. Đây cũng là minh chứng cho Suntory PepsiCo Vietnam trong việc đầu tư và phát triển con người thông qua các không gian làm việc truyền cảm hứng với chất lượng cao.


Thiết kế văn phòng Suntory PepsiCo được lấy cảm hứng từ tinh thần “Yatter Minahare”, mang khát vọng lớn, chấp nhận thử thách và không bao giờ bỏ cuộc. Mẫu thiết kế nội thất văn phòng SPVB được tạo nên từ hình ảnh dòng chảy của những con sông thiên nhiên với hệ thống đèn trần uốn cong hay các mẫu vách ngăn tôn lên cảm giác êm đềm giữa thành phố năng động.

Thiết kế của cả 2 văn phòng đều đề cao các giá trị cốt lõi của công ty cùng với các nét đẹp văn hóa Việt Nam. Hoa văn từ Trống đồng Đông Sơn cổ kính và chất liệu tre được sử dụng để làm nổi bật hành trình tuyệt vời của SPVB tại Việt Nam và cam kết của chúng ta với cộng đồng nơi SPVB kinh doanh và phát triển.